Thursday, August 16, 2012

ನಾನು, ನನ್ನವಳೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ.....


ನಾನು, ನನ್ನವಳೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ..... 

22-02-2012...

    ನಾನು ಬರೆದ ಕಿತ್ತೊದ ಬರಹ ಮತ್ತು ನೀವು.....

ನನ್ನ ಬರಹ ಅಥವಾ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿದ ಮತ್ತು ಓದದ ಎಲ್ಲಾ ಗೆಳೆಯ ಗೆಳತಿಯರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಧನ್ಯಾವಾದಗಳು....

"ಒಂದೇ ಸಮನೆ ನೆನಸಿದೆ ನನ್ನೀ ಮನಸ್ಸು ನಿನಗಾಗಿ ನಿನಗಾಗಿ....."
ಈ ಸರಿ ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಪದೇ ಪದೇ ಮಲಗುವ ಮುನ್ನವೂ ಗುನುಗುವಂತೆ ಮಾಡಿತು.... ಕಳೆದ ಒಂದು ತಿಂಗಳಿನಿಂದ ನನ್ನ ಹುಡುಗಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡದೆ ಪರಿತಪಿಸುತ್ತಿರುವ ಮನವು ಸಂತೋಷದಿ ಮುಳುಗಿ ತೇಲಿತ್ತು. ನನ್ನ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹುಡುಗಿಯ ಪ್ರೀತಿಯು ಚಿಗುರೊಡೆದು ಒಂಭತ್ತು ವಸಂತಗಳೇ ಸಂದರು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರಥಮ ಬಾರಿಗೆ ಕಾಣಬೇಕೆಂಬ ಹಂಬಲ ದಿನೇ ದಿನೇ ಅತಿಯಾಗುತ್ತಿದೆ.. ಚಿನ್ನ ಒಮ್ಮೆಯಾದರು ನಿನ್ನ ಮೊರೆಯನ್ನು  ಈ ಹೃದಯದರಸನಿಗೆ ತೋರುವೆ....

ಕಳೆದ ಬಾರಿಯ ಹಾಗೇ ಆದೇ ತಂಡ ಮತ್ತು ಇನ್ನಷ್ಟು ಗೆಳೆಯರು (ಗೊಣ್ಣೆ, ಪ್ರಸಾದಿ, ಟೈಗರ್, ತೊಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಆನಂದ್) ಒಂದೆಡೆ ಸೇರಿದೆವು. ಮತ್ತೇ ಅಮಲೇರಿಸಿಕೊಂಡ ಹುಡುಗರೊಂದಿಗೆ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ ಬನಶಂಕರಿಯ ಸುಬ್ಬನ ಮನೆಯ ಕಡೆ ಹೊರಟಾಗ ಭರ್ತಿ 12 ಗಂಟೆ. ರೂಮೊಳು  ಸೇರಿ ಮುಂಜಾವು ೪ರವರೆಗೂ ರಷ್ಯನ್ ರಮ್ಮಿ ಆಡಿದ್ದು .. ಅದರಲ್ಲಿ ಎರಡು ಬಾರಿಯೂ ನಾನು 1500 ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದು. ಮತ್ತೇ ಮುಂಜಾನೆ 8 ಗಂಟೆಗೆ ಎದ್ದಾಗ ಹಿಂದಿನ ಸಂಜೆ ಬರುವೆ ಎಂದಿದ್ದ ಸೋಮಾರಿ ಪುಟ್ಟ ಅಂತು ಇಂತು ತನ್ನ ದರ್ಶನ ಕೊಟ್ಟನು..

ಗೊಣ್ಣೆಯ ತಮ್ಮಣ್ಣ-ತಿಮ್ಮಣ್ಣ, ಅಭಿಯ ಮೇಲಿಂದ ಮೇಲೆ ಹಾರಿ ಹಾಡು, ಗೊಣ್ಣೆಯು ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಗೆಳತಿಯ ಜಂಗಮವಾಣೆಯ ಕರೆ ಬಂದಾಗ ಚಂಗನೆ ಹಾರಿದ್ದು... ಸುಬ್ಬನ ಸಮಾಜ ಸೇವೆ, ದೇಶದ ಒಳಿತಿಗಾಗಿ ತನ್ನನ್ನೇ ತಾನು ಮುಡಿಪಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದು, ಇದರ ಮದ್ಯೆ ಊಟಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಮತ್ತು ಅಭಿ ದಾರಿ ತಪ್ಪಿದ ಮಕ್ಕಳಂತೆ ರಸ್ತೆಯೆಲ್ಲ  ಸುತ್ತಾಡಿದ್ದು...    

                ಅಂದೇ ಸಂಜೆ ಮಸಾಲೆ ಪುರಿ ತಿನ್ನುವ ತವಕದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾರೂ ಎದ್ದು ಸೀತಾ ಸರ್ಕಲ್ ಕಡೆಗೆ ಸಾಗಿದೆವು... (ಸಿಗ್ನಲ್ ಬಿಡುವ ಮುನ್ನವೇ ವಾಹನ ದಟ್ಟಣೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗುವುದು ಸೀತಾ ಸರ್ಕಲ್ ನ ಮತ್ತೊಂದು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ...) ಅಲ್ಲೇ ಮಸಾಲೆ ಪುರಿ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದ ಬಾಲೆಯೆಡೆಗೆ ನಮೆಲ್ಲರ ಗಮನ ಸೆಳೆಯಿತು. ಅವಳು ತೊಟ್ಟಿದ್ದ ಅ ಕಪ್ಪು ವಸ್ತ್ರವು ಅವಳ ದೇಹ ಸಿರಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಇಮ್ಮಡಿಗೊಳಿಸಿತ್ತು.... ಅವಳ ಗೆಳೆಯನೊಡನಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳೆಡೆಗೆ ನಾವ್ಯಾರು ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಗಮನ ಹರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಕಡೆ ಕ್ಷಣದಿ ಗೆಳೆಯರನ್ನು ತೊರೆದು ಪೆದ್ದು ಮರಾಟಿಯ ವಾಹನದಲ್ಲಿ ಮನೆ ತಲುಪಿದಾಗ ಬಾನೊಳು ಸೂರ್ಯನು  ಮೂಡಿಸಿದ್ದ ಕೆಂಪನೆ ಚಿತ್ತಾರವು ಮಾಯವಾಗಿತ್ತು.......

                            -- ಇಂತಿ,
                                ನಿಮ್ಮ ನಲ್ಮೆಯ ಗೆಳೆಯ,
                                 ಅವಳ ಹೃದಯದರಸ,
                                     ದಿನೇಶ್.......

No comments:

Post a Comment