Sunday, August 5, 2012

ನಾನೂ ಮತ್ತು ನನ್ನವಳು......


                                                ನಾನೂ ಮತ್ತು ನನ್ನವಳು......

              ನನ್ನ್ ಜೀವನ ಇತರ ಆಗುತ್ತೇ ಅಂತ ನಾನು ಯಾವತ್ತು ಅಂದುಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ ಕಣ್ನ್^ರೀ. ಬಿ. ಇ. ಮಾಡುವಾಗ ಮನೇಲಿ ಕೊಡಿಸಿದ್ದ ನೋಕಿಯ ೧೧೧೦(1110) ಮತ್ತು ನಾನು ೨೬೦೦(2600) ರುಪಾಯಿಯ ಸಂಬಳದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ತಗೊಂಡ ನೋಕಿಯ ೬೩೦೩(6303) ಮೊಬೈಲ್ಗಳು ಒಂದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಕೈ ಕೊಟ್ಟರೆ ಎಂಗ್ ಆಗಬೇಡ ಹೇಳಿ ನನ್ನ್ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ. ಇಗೇ ಕಿತ್ತು ಹೋಗಿರೋ ಮೊಬೈಲ್ ಗಳನ್ನ ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿರುವ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಭಾವುಕನಾನ್ನಗಿಸಿ ನನ್ನ್ ಕಣ್ನ್^ಲ್ಲೇ ಕಣ್ಣೇರು ತರಿಸಿದ "ಅವಳು".....


            ನಾನು ಹೇಗೆ ವಿಚಿತ್ರನೋ ಆಗೇ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿನೂ ಕೂಡ ಅಷ್ಟೇ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿರಬೇಕೆಂದೇ ನಾ ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಅದು ಕೂಡ ನಡೆದೇ ಹೋಯ್ತು ಕಣ್ನ್^ರೀ. ನೋಡಿ ಮಾಡಿದ ಪ್ರೀತಿನೇ ಈಗಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಉಳಿಯೋದಿಲ್ಲ ಅಂತಾರೆ. ಆದರೆ... ಆದರೆ ನಾನು ನನ್ನ ಹುಡುಗಿನ ನೋಡದೆ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡ್ಬಿಟ್ಟೆ. ಈ ನನ್ನ್ ಪ್ರೀತಿ ಇಂದಿಗೂ ಎಂದಿಗೂ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಅಜರಮರವಾಗಿರಲಿ ಎಂದು ನಾ ಆಶಿಸುವೆ....


               ಈ ಸಂಜೆ ಬಂದ ಮಳೆಗೆ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸಾಲುಗಳು ಪದೇ ಪದೇ ನೆನಪಿಗೆ ಬರುತ್ತಿವೆ.
" ನಾವಿಬ್ಬರು ಸುರಿಯುವ ಮಳೆಯಲಿ, ಮೈ ಕೊರೆಯುವ ಚಳಿಯಲಿ, ಒಂದೇ ಕೊಡೆ ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಕೈ ಹಿಡಿದು ನಡೆಯೋ ಆಸೆಯೂ.... (ಈ ಮೇಲಿನ ಸಾಲುಗಳು ನಾನಂತು ಬರೆದಿದ್ದಲ್ಲ, ಮುರಳಿ ಮೀಟ್ಸ್ ಮೀರಾ ಸಿನಿಮಾದ್ದು....)


                 ಪ್ರಿಯೆ ನನ್ನೀ ಪುಟ್ಟ ಹೃದಯದಲಿ ನಿನಗೆಂದೇ ಪುಟ್ಟದಾದ ಕನಸಿನ ಗೂಡನ್ನೇ ಕಟ್ಟಿ, ನಿನಗಾಗಿಯೇ ಹಾತೊರೆಯುತ್ತ, ಪರಿತಪಿಸುತ್ತಾ ಕಾಯುತ್ತಿರುವೆ... ಎಂದಾದರು ಸರಿಯೇ ನನ್ನೀ ಕೊನೆಯುಸುರಿನೊಳಗೆ ಬಂದು ಸೇರುವೆ ಎಂದು ಅಂಬಲಿಸುತ್ತಿರುವ .......     




                                                       -- ಇಂತಿ, 
                                                     ನಾ ನಿನ್ನ ಪ್ರೇಮಿ ಖಂಡಿತ
                                                             ದಿನೇಶ್..... 

                                                                       

No comments:

Post a Comment